0

(0)
(0)

รองเท้าวิ่ง Altra Paradigm 6 Women ผู้หญิง (Coral -7)
SALE

PARADIGM 6 

Next-Level Support (ซัพพอร์ทอีกระดับ)

รองเท้าถนน สายซัพพอร์ต ที่หนานุ่มที่สุด 

Paradigm™ 6.0 ถูกออกแบบจากแรงบันดาลใจในรายการวิ่งที่ชื่อ Badwater 135 รายการวิ่งที่ได้ชื่อว่าเป็น The World’s Toughest Foot Race คือ การวิ่งบนถนนเป็นระยะทางกว่า 135 ไมล์หรือ 217 กิโลเมตร ใน Death Valley ที่มีอากาศร้อนเกิน 40c จนพื้นถนนบางจุดของการแข่งขัน สามารถละลายพื้นยางรองเท้าได้!

Guiderail™ ตัวหุ้มส้นเท้าด้านในที่ทำหน้าที่เป็น "ราง" ให้เท้าทุกก้าว Innovarch™ เทคโนโลยีของรองเท้ารุ่นน้อง Provision™ ที่ออกแบบความกระชับอุ้งเท้าผ่านการผูกเชือก มากับ Midsole ตัวท้อปสายสุขนิยม EGO™ MAX เจ้าแห่งความนุ่มนวลและลื่นไหล

Paradigm 6.0 จึงเป็นรองเท้าสายซัพพอร์ท พื้นหนา เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการวิ่งยาวสายสุขนิยมอย่างแท้จริง

 

          BALANCED CUSHIONING

การออกแบบให้พื้นรองเท้าเสมอกันหน้าหลัง (หน้าเท้า vs ส้น) เหมือนการยืนเท้าเปล่าในรองเท้า ไม่บิดเบือนสรีระธรรมชาติของมนุษย์ และส่งเสริมการวิ่งลงกลางเท้า ซึ่งเป็นท่าวิ่งที่ยั่งยืนที่สุด

 

          FOOTSHAPE™ TOE BOX

   การออกแบบให้ด้านหน้าของรองเท้า มีพื้นที่มากเพียงพอให้นิ้วได้แผ่ออกตามธรรมชาติ ในทุกๆ ก้าววิ่ง ไม่บีบรัดรวบนิ้วเข้าด้วยกัน มั่นคงและส่งเสริมการวิ่งลงกลางเท้า 

 

          MIDSOLE - EGO™ MAX 

   พื้นโฟมรุ่นใหม่ของ Altra ที่ผสมจากจากวัสดุ compound 2 ตัวที่มีคุณสมบัติพิเศษต่างกัน ในสัดส่วนและสูตรเฉพาะตัว ผลลัพภ์ที่ได้คือ จุดเด่นในเรื่องของความนุ่มนวลที่สุดในโฟมตระกูล EGO™  

 

          GUIDERAIL™ 

   คือเทคโนโลยีใน Misdole ในส่วนบริเวณตรงกลางส้นเท้าของรองเท้า โดยจะทำหน้าที่เหมือนกับรางรถไฟนำทาง ช่วยเสริมสร้างความมั่นคงและควบคุมทิศทางของเท้าในแต่ละก้าวที่วิ่ง เพื่อความมั่นใจและประสิทธิภาพในการวิ่งที่ดีขึ้น 

 

          INNOVARCH™

   คือการออกแบบระบบซัพพอร์ตกันเท้าไม่ให้ล้มเข้ามาด้านในด้วยการออกแบบแผ่นพลาสติกแบบนุ่มอยู่บริเวณด้านในของรองเท้าทั้ง 2 ข้าง โดยส่วนบนของแผ่นจะมีรูซึ่งออกแบบมาเป็นรูร้อยเชือกรองเท้าจำนวน 3 รูด้วยกัน แผ่นพลาสติกที่ทำหน้าที่เป็นรูรองเชือกรองเท้านี้จะไม่ได้เชื่อมต่อกับ Upper ของรองเท้าดังเช่นรองเท้าทั่วไป แต่จะถูกเชื่อมต่อกับเป็นแผ่นเดียวกันกับตัวรองเท้าด้านล่างสุดที่อยู่ใต้แผ่น Insole

          น้ำหนัก 265g

          หน้าเท้า30 mm

          ส้นเท้า30 mm

          Drop 0 mm

          ประเภทรองเท้าวิ่งถนน

          ลักษณะเท้าเท้าล้ม-เท้าแบน

          ซัพพอร์ทมาก

          ระยะทางไกล

          ปีผลิตFW-2021

SKU
SKU-22snsfsp5e22snsfsp5e
ราคา
5,750.00
3,450.00 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Follow us on



Home   l   Shop  l  Customer Care  l  Contact



Copyright 2021 All rights reserved. www.monsterrunthailand.com