0

(0)
(0)

รองเท้าวิ่ง On Cloudmonster 2 Men ผู้ชาย (Undyed Frost -10.5)

On Cloudmonster 2 


“มอนสเตอร์ หนานุ่ม พื้นโค้ง ที่วิ่งได้สนุก และไหลลื่น” 


เริ่มจาก Cloudmonster รุ่นแรกที่สร้างความแปลกประหลาดต่างไปจากรองเท้า On รุ่นอื่นๆ จากรองเท้าใส่วิ่งที่พื้นเฟิร์ม แน่นๆ เน้นตอบสนองได้ดี กลายเป็นรองเท้าหนานุ่มที่วิ่งได้สนุก เพราะออกแบบพื้นใหม่ให้มีความโค้งแบบ  Rocker ทำให้เวลาวิ่งแล้ว กลิ้งๆ ไหลๆ อีกทั้งยังรับแรงกระแทกได้ดีมาก ทำให้เมื่อใครที่ได้ลองใส่วิ่งแล้ว จะมีความรู้สึกต่างไปจาก On รุ่นอื่นๆ  เกิดเป็นรองเท้าที่วิ่งได้สนุก และทำรอบขาได้อย่างลื่นไหล 


Cloudmonster 2 ได้พัฒนาขึ้นอีกขั้น โดยผ้าด้านบนใช้ผ้า Mesh ปรับดีไซน์ใหม่ เบาและระบายได้ดีขึ้น พื้นโฟมชั้นกลางเป็นตัวใหม่ที่วัสดุพื้นแบ่งเป็นสองส่วน มีความหนาแน่นต่างกัน ทำให้รับแรงกระแทกและเด้งส่งได้ดีขึ้น ปรับพื้นให้หนาขึ้น และส่วนของก้อนเมฆ Cloudtec ออกแบบให้ไม่มีรูด้านใต้เหมือนรุ่นเดิม ช่วยให้เศษดินเศษหินไม่เข้าไปติดให้รำคาญแบบรุ่นแรก พื้นยางออกแบบใหม่ช่วยให้ยึดเกาะได้ดีขึ้น


ถ้าใครที่มองหารองเท้าสำหรับใส่วิ่งจริงจัง ใช้วิ่งได้ในทุกระยะตั้งแต่ 5k ถึงวิ่งมาราธอน 42k และยังใส่เที่ยวได้ด้วย รุ่นนี้ตอบโจทย์เลยครับ


Upper

ผ้า Mesh น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี หน้ากว้างไม่บีบเท้า ออกแบบลิ้นรองเท้าเป็นแบบบาง ทำให้น้ำหนักของรองเท้าเบาลง


Midsole

วัสดุพื้น Helion Super Foam มีความทนทานและยืดหยุ่นได้ดี โดยวัสดุแบ่งเป็นสองส่วน ที่มีความหนาแน่นแตกต่างกัน หรือที่เรียกว่า Dual-Density พื้นส่วนหน้าจะแน่นกว่าเพื่อช่วยส่งแรง และพื้นส่วนส้นจะมีความนุ่มมากกว่าเพื่อช่วยรับแรงกระแทก มีแผ่น Speedboard ทำจากวัสดุไนล่อน ช่วยส่งแรงไปด้านหน้า และช่วยเพิ่มความมั่นคงให้กับการลงน้ำหนักเท้า


Outsole

วัสดุพื้นยางที่มีน้ำหนักเบา แต่ทนทาน เปลี่ยนลายใหม่ช่วยให้ยึดเกาะได้ดีขึ้นอีก


น้ำหนัก 295 g ( ชาย 9 us )

พื้นหนา 35 mm

ดรอป 6 mm



SKU
56IKTOB58B
ราคา
7,400.00 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Follow us on



Home   l   Shop  l  Customer Care  l  Contact



Copyright 2021 All rights reserved. www.monsterrunthailand.com