0

(0)
(0)

รองเท้าวิ่ง On Cloudflyer 5 Men ผู้ชาย (Black / White -8)

On - Cloudflyer 5

รองเท้าวิ่งที่ซัพพอร์ทให้ความมั่นคง และรับแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม เหมาะกับการวิ่งที่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นวิ่งเบาๆ วิ่งระยะไกล วิ่งเพื่อการฟื้นฟู เหมาะกับใช้ใส่ฝึกซ้อมในทุกๆ วัน

รองเท้าวิ่งถนนที่รองรับแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม ให้ความมั่นคงสูง ช่วยให้วิ่งได้ไกลขึ้น พร้อมระบบรองรับแรงกระแทกแบบ 2 ความหนาแน่น Dual Density ที่ออกแบบใหม่เพื่อการดูดซับแรงกระแทกที่ดีขึ้น ส่วนหุ้มข้อเท้าแบบใหม่และพื้นรองเท้าที่กว้างขึ้นช่วยให้สวมใส่สบาย และรองรับเท้าได้ยาวนาน

 …

ใช้วัสดุที่เน้นความยั่งยืน และดีต่อสิ่งแวดล้อม

ใช้โพลีเอสเตอร์ที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล: 96%, โพลียูรีเทนที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล: 24%, โพลียูรีเทนเทอร์โมพลาสติกที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล: 8%

Midsole

พื้นรองเท้าชั้นกลางแบบใหม่มีน้ำหนักเบาและตอบสนองได้ดีขึ้น โดยมีซูเปอร์โฟม Helion™ ที่มีความหนาแน่นต่างกัน 2 ระดับ ซึ่งก่อนหน้านี้คือโฟม Zero-Gravity และซูเปอร์โฟม Helion™

Cloudflyer 5 ได้ปรับเปลี่ยนใหม่ โดยนำ Speedboard ออกเพื่อให้สวมใส่สบายและนุ่มนวลยิ่งขึ้นใต้ฝ่าเท้า จึงให้ความรู้สึกรองรับเท้าได้ดีขึ้นในช่วงที่ลงน้ำหนักเท้า

Upper

ผ้าส่วนบนเป็นผ้าตาข่ายที่ระบายอากาศได้ดี ผลิตจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลประมาณ 72% 

วัสดุบริเวณส้นเท้าจะมีความแน่น และจะนุ่มในส่วนของหน้าเท้า โดยใช้วัสดุพื้น Helion ที่รับแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม พื้นรองเท้าปรับให้กว้างขึ้นทั้งส้นเท้าและหน้าเท้า ช่วยให้เท้าของคุณได้รับการรองรับและปกป้องในทุกย่างก้าว ลงพื้นได้อย่างมั่นคง ออกตัวได้อย่างง่ายดาย การอัปเดตในแต่ละครั้ง On จะมุ่งเน้นไปที่การสร้างความรู้สึกสบายขณะวิ่ง รวมถึงแผ่นรองพื้นรองเท้าแบบขึ้นรูปสองชั้นที่ช่วยเพิ่มการซัพพอร์ท และรองรับแรงกระแทกให้ดียิ่งขึ้น


SKU
DRAQ6DV5YJ
ราคา
7,000.00 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Follow us on



Home   l   Shop  l  Customer Care  l  Contact



Copyright 2021 All rights reserved. www.monsterrunthailand.com