0

(0)
(0)

รองเท้าวิ่ง On Cloudflyer 4 Men ผู้ชาย (BlackWhite ( Wide ) -8.5US42EU26.5CM)
SALE

ON Cloudflyer 4 

รองเท้าวิ่งถนนสายซัพพอร์ท หนานุ่ม รองรับแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม สามารถใช้เป็นรองเท้าที่ใส่วิ่งในทุกๆ วัน (Daily Trainer) จึงเหมาะกับนักวิ่งเริ่มต้น จนถึงนักวิ่งระยะไกล ที่ต้องการหารองเท้าซัพพอร์ท และมีน้ำหนักเบา หน้าเท้ากว้างใส่ได้สบาย อีกทั้งยังมี Heel Counter ที่ช่วยพยุงข้อเท้า ทำให้ลงน้ำหนักได้มั่นคง จึงเหมาะกับคนที่เท้าล้มเท้าแบนอีกด้วย


Upper

ผ้าด้านนอกเป็น Engineered mesh ระบายอากาศได้ดี และทนทานมากขึ้น ผ้าด้านในเป็น Sock-liner นุ่มสบายเหมือนใส่ถุงเท้า ปรับรูปแบบ Heel collar ใหม่ ที่ช่วยลดการเสียดสีของเอ็นร้อยหวาย ปรับ Heel counter ช่วยซัพพอร์ท ทำให้ลงน้ำหนักเท้าได้อย่างมั่นคง และวิ่งได้ธรรมชาติมากยิ่งขึ้น การผูกเชือกแบบ Star lacing system ช่วยให้มีความกระชับแต่ไม่บีบรัด จึงเหมาะกับเท้าหลากหลายรูปแบบ คนเท้ากว้างใส่ได้สบาย


Midsole

โฟม Helion™ Superfoam รองรับแรงกระแทกได้ดี นุ่มเด้งและทนทาน ด้วยเทคโนโลยี CloudTec ออกแบบให้มีก้อน Cloud ที่มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นอื่น และเป็นแบบ Dual Density โดยก้อน Cloud ด้านหน้าช่วยเพิ่มหน้าสัมผัสและช่วยส่งแรง ส่วนก้อน Cloud ด้านหลังช่วยรองรับแรงกระแทกได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีแผ่น Speedboard ช่วยให้ตอบสนองได้ดี และช่วยส่งแรงไปข้างหน้า


Outsole

วางเต็มทั่วฝ่าเท้าด้านหน้า และส่วนส้นบริเวณที่เสียดสีบ่อย ช่วยให้รองเท้าทนทาน อีกทั้งยังยึดเกาะได้ดี



รักษ์โลก

ใช้วัสดุพรีเมียมที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม โดยใช้ผ้า Recycled Polyester 90-95% และโดยรวมทั้งคู่ใช้วัสดุรีไซเคิล 35-40%


น้ำหนัก: 308 g (9 us ชาย)

ดรอป: 10 mm


SKU
H84EOAPFBD
ราคา
7,000.00
5,600.00 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Follow us on



Home   l   Shop  l  Customer Care  l  Contact



Copyright 2021 All rights reserved. www.monsterrunthailand.com