0

(0)
(0)

รองเท้าวิ่งเทรล ALTRA OLYMPUS 6 MEN ผู้ชาย (Black / Yellow -8)
SALE

รถถังฝั่งเทรล - Conquer The Trail

Olympus พี่ใหญ่ฝั่งเทรลของ ALTRA ถูกพลิกโฉมใหม่เอี่ยมตั้งแต่รุ่น 5.0 จนกลายเป็นเพื่อนแท้นักเดินทางไกล โดยเฉพาะนักวิ่ง Ultra Trail ถูกปรับปรุงเรื่องหน้าตาและความกระชับอีกครั้ง จนกลายเป็นรุ่น 6.0 จุดขายคือซัพพอร์ทพื้นที่มากที่สุด (33mm) หนาและนุ่มที่สุด ปรับการจัดวางและการเรียงตัวของดอกที่พื้นมาใหม่ ผลคือการยึดเกาะที่ดียิ่งขึ้น กับดอก Vibram® Megagrip™ ที่แน่นและหนึบทุกย่างก้าว เนื้อวัสดุผ้าด้านบน Engineered mesh ที่ระบายอากาศและทนทาน การออกแบบซัพพอร์ทบริเวณรอบเอ็นร้อยหวายมาใหม่ ได้ฟีลหรูหราหนานุ่ม


TECHNOLOGY

   MIDSOLE- COMPRESSION MOLDED EVA

Midsole ทำมาจากโฟม ethylene vinyl acetate เป็นโพลิเมอร์ชนิดพิเศษที่มีความนุ่ม ยืดหยุ่น น้ำหนักเบา และทนทานต่อแรงกระแทก


   NRS – NATURAL RIDE SYSTEM ™

คือ คุณสมบัติสำคัญในส่วนของ Midsole และ Outsole ที่มีลักษณะเด่น 3 ประการคือ มีลักษณะโค้งสอดคล้องกับรูปทรงของกระดูกฝ่าเท้า, Zero Drop™ platform คือ พื้นรองเท้าตั้งแต่ส้นจนถึงหน้าเท้าจะมีความสูงเสมอกัน และ FootShape™ คือ หน้ารองเท้ามีรูปทรงตามธรรมชาติของเท้ามนุษย์  ไม่แคบหรือบีบกดจนเกินไป  


  OUTSOLE- VIBRAM® MEGAGRIP™

Outsole ที่ใช้เทคโนโลยีพื้นยางคุณภาพสูงจาก Vibram ออกแบบมาให้เป็นปุ่มยึดเกาะที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะในทุกสภาพพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นพื้นเปียกหรือพื้นแห้ง นอกจากนี้ยังมีความคงทนต่อการใช้งาน ไม่สึกง่าย


   TRAILCLAW

ปรับการจัดวางและการเรียงตัวของดอกที่พื้นมาใหม่ในเจน 6.0 เทคโนโลยีที่ ALTRA ใส่เอาไว้ใน Outsole ของรองเท้าเทรล เป็นการออกแบบส่วนของพื้นรองเท้าตรงตำแหน่งใต้กระดูกฝ่าเท้าให้มีปุ่มที่มีลักษณะพิเศษ มีความลาดเอียงในองศาที่เหมาะสม ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเกาะพื้นได้ดียิ่งขึ้นในทุกสภาพพื้นผิวแม้แต่ในสนามวิ่งที่เป็นโคลน 


   UPPER - ENGINEERED MESH

Upper ที่ทำจากผ้าตาข่าย มีน้ำหนักเบา ทนทาน และระบายอากาศยอดเยี่ยม


   GAITERTRAP 

Altra ได้การออกแบบการสวมใส่ Gaiter (ผ้าคลุมกันเศษดินและทรายเข้ารองเท้า)กับรองเท้าเทรลให้สามารถสวมใส่ได้อย่างสะดวกง่ายดายขึ้นด้วย Gaiter Trap ที่จะเป็นห่วงหรือตะขออยู่บนตัวรองเท้าด้านบน


   SPECIFICATION

น้ำหนัก   :   345g (10.5us) 

หน้าเท้า   :   33 mm

ส้นเท้า     :   33 mm

Drop       :   0 mm

ประเภท    :  รองเท้าวิ่งเทรล

ลักษณะเท้า  : เท้าปกติ 

ซัพพอร์ท    :    มาก

ระยะทาง    :  ไกล

ปีผลิต    :   FW-2024

Made in    :   Vietnam

SKU
UNQ456AGI4
ราคา
6,150.00
5,535.00 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Follow us on



Home   l   Shop  l  Customer Care  l  Contact



Copyright 2021 All rights reserved. www.monsterrunthailand.com