0

(0)
(0)

รองเท้าวิ่ง Saucony Kinvara Pro Women ผู้หญิง (White Ink -7.5us 24cm)
SALE

Kinvara Pro อีกครั้งกับความกล้าที่จะแตกต่าง

Kinvara กำเนิดขึ้นเมื่อปี 2009 เป็นหนึ่งในรุ่นตำนานของ Saucony กับจุดเริ่มที่มาจากความกล้าที่จะเปลี่ยน กล้าที่จะแตกต่างไปจากรองเท้าแบรนด์อื่นๆในยุคนั้น จุดเด่นอยู่ที่ความเรียบง่าย (Minimal) ถือเป็นรองเท้า Daily Trainer Shoes ที่วิ่งได้เป็นธรรมชาติ น้ำหนักเบา และใส่ซ้อมได้ทุกๆ วัน 

Kinvara Pro กับความกล้าที่จะแตกต่างอีกครั้ง ในขณะที่หลายๆแบรนด์เน้นพัฒนารองเท้าวิ่ง Super Shoe ที่เสริมด้วยแผ่นคาร์บอนที่เหมาะกับใช้ในวันแข่งขัน (Race Day) Saucony มองว่าวันแข่งอาจเป็นเพียงแค่ 1% ของการวิ่งทั้งหมด นักวิ่งใช้เวลากับการฝึกซ้อมมากกว่า 99% Kinvara Pro จึงถูกพัฒนาเป็นรองเท้าวิ่งเสริมด้วยแผ่นคาร์บอนที่ใช้ง่าย เหมาะกับใช้ซ้อมวิ่งในทุกๆวัน ไม่ใช่ใส่ได้เฉพาะวันแข่งเหมือนรองเท้าคาร์บอนทั่วไป

Kinvara Pro เหมาะกับใคร? Kinvara Pro เหมาะกับนักวิ่งที่มีแผนการซ้อมสม่ำเสมอมองหารองเท้าเสริมแผ่นคาร์บอนที่ใส่ได้ทุกวัน (Daily Trainer Shoes) และยังเหมาะกับเป็นรองเท้าคาร์บอนคู่แรก สำหรับนักวิ่งที่ยังไม่เคยใช้รองเท้าที่มีแผ่นคาร์บอนมาก่อน เพราะปรับตัวได้ง่ายกว่า ไม่เค้นร่างกายจนเกินไป นอกจากนี้ยังเหมาะกับนักวิ่งที่ไม่ใช่นักวิ่งสายความเร็ว ไม่ใช่นักวิ่งแนวหน้า หรือ Elite แต่อยากพัฒนาการวิ่งให้เร็วขึ้น

Kinvara 14 กับ Kinvara Pro จะเลือกคู่ไหนดี? ทั้งคู่ถือเป็นรองเท้าวิ่งที่มีประสิทธิภาพทั้งคู่ แต่ให้ประสบการณ์การวิ่งที่แตกต่างกัน Kinvara 14 เน้นไปที่นำหนักที่เบาและยืดหยุ่น นักวิ่งจะได้ใช้กล้ามเนื้อมากกว่าแรงส่งที่ได้จากรองเท้า ทำให้กล้ามเนื้อได้พัฒนาและแข็งแรงขึ้น ในขณะที่ Kinvara Pro พื้นจะหนารับแรงกระแทกได้ดีกว่า ทั้งยังให้แรงส่งและพุ่งไปข้างหน้ามากกว่า ด้วยพื้นโค้งแบบ Speedroll ทำให้วิ่งได้ไหลลื่นแต่ก็ไม่เค้นร่างกายจนเกินไป

Endorphin Pro กับ Kinvara Pro จะเลือกคู่ไหนดี? ทั้งคู่เป็นรองเท้าวิ่งที่เสริมด้วยแผ่นคาร์บอนเหมือนกัน โดย Endorphin Pro ถูกออกแบบมาให้เป็นรองเท้าที่ใช้ในวันแข่งขัน เน้นเด้งส่งแรง เหมาะกับใช้ทำความเร็วเพื่อให้ได้สถิติใหม่ ในขณะที่ Kinvara Pro จะเป็นรองเท้าที่ใส่ซ้อมได้ในทุกๆวัน เน้นการการเด้งส่งที่ควบคู่ไปกับการรับแรงกระแทกที่ดี ทำให้ไม่เค้นร่างกายจนเกินไป

Midsole : พื้นโฟม 2 ช้ัน โดยพื้นชั้นบนเป็นโฟมตัวท็อป PWRRUN PB เน้นเด้งส่ง ในขณะที่โฟมชั้นล่าง PWRRUN เน้นรับแรงกระแทกและทนทาน โดยมีแผ่น Carbon-Fiber Plate ความยาว 3/4 ช่วยส่งแรงไปข้างหน้า มากับเทคโนโลยี SPEEDROLL ออกแบบพื้นให้โค้ง ช่วยให้เท้ากลิ้งไปข้างหน้าอย่างไหลลื่น

ดรอป 8 มม.


พื้นส่วนส้นหนา 42 มม. / พื้นส่วนหน้าหนา 34 มม.


น้ำหนัก ชาย 269 g / หญิง 240 g

SKU
CI5PAO82VU
ราคา
6,990.00
4,893.00 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Follow us on



Home   l   Shop  l  Customer Care  l  Contact



Copyright 2021 All rights reserved. www.monsterrunthailand.com