0

(0)
(0)

รองเท้าวิ่ง Saucony Kinvara 14 Women ผู้หญิง (Citron Black -7us38eu23.5cm)
SALE

Kinvara 14 - Naturally Fast - เร็วอย่างเป็นธรรมชาติ
Kinvara ถือเป็นรุ่นขายดีที่สุดตลอดกาลของ Saucony เป็นรองเท้าที่เรียบง่าย วิ่งสนุก รับแรงกระแทกและซัพพอร์ทกำลังดี น้ำหนักเบา ใช้วิ่งได้หลากหลายโอกาส ปัจจุบันได้พัฒนามาถึงรุ่น 14 โดยในรุ่นนี้ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด แต่ยังคงไว้ซึ่งความเบา และดรอป 4 มม. ที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ช่วยให้วิ่งได้เร็วอย่างเป็นธรรมชาติ คินวาร่าถือเป็นรองเท้าวิ่งรุ่นโปรดของแอดมิน เพราะใช้รองเท้ารุ่นนี้มาตั้งแต่ Kinvara 5 ใครหารองเท้าน้ำหนักเบาๆ วิ่งสนุกต้องรุ่นนี้เลย
Upper : ผ้าด้านบน
ผ้า Engineered Mesh ที่นุ่ม และดูโปร่งขึ้น ช่วยให้ระบายเหงื่อได้ดี ลิ้นรองเท้าเป็นแบบบางไม่บุฟองน้ำเพื่อช่วยลดน้ำหนักของรองเท้า
Midsole : พื้นชั้นกลาง
วัสดุพื้นโฟม PWRRUN ที่นุ่มแน่น รับแรงกระแทกได้ดี ช่วยส่งแรงและตอบสนองได้ดีมาก ออกแบบพื้นให้โค้งมากขึ้นทำให้วิ่งได้ไหลลื่น รับแรงกระแทกได้ดีกว่าเดิมเพราะปรับพื้นให้หนาขึ้นกว่าเดิม 2.5 มม. แต่น้ำหนักกลับลดลง โดยขนาด 9 us ชาย ชั่งจริงหนักเพียง 197 g (รุ่นเดิมหนัก 204 g) แผ่นพื้น Insole ด้านในใช้วัสดุ PWRRUN+ นุ่มสบาย
Outsole : พื้นชั้นนอก มียางหุ้มเฉพาะจุดที่เสียดสีบ่อย อาจจะไม่ได้ทนทานเท่ากับรุ่นที่มียางหุ้มเต็มฝ่าเท้า แต่ก็แลกมาด้วยความเบา
 …
พื้นหนา 31 มม.
ดรอป 4 มม.
น้ำหนัก (ชั่งจริง)
197 g (ชาย 9 us)
161 g (หญิง 7 us)
SKU
6B3RN3G2L7
ราคา
4,290.00
2,574.00 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Follow us on



Home   l   Shop  l  Customer Care  l  Contact



Copyright 2021 All rights reserved. www.monsterrunthailand.com