0

(0)
(0)

รองเท้าวิ่ง Altra Vanish Carbon Men ผู้ชาย (Coral Black ส้ม ดำ -8)
SALE

VANISH CARBON

มากับพื้นโฟมตัวใหม่เอี่ยม EGO™ PRO – พื้นโฟมที่เบาที่สุด ตอบสนองที่สุด และประหยัดแรงที่สุดในบรรดาพื้นโฟมลิขสิทธิ์ของ ALTRA ทั้ง 3 ตัว – โดยมีแผ่นคาร์บอน ความยาว 2/3 ฝังมาด้านในโฟมตัวใหม่นี้ นอกจากช่วยส่งแรงดีดอย่างชัดเจนจนรู้สึกได้แล้ว ยังส่งเสริมให้วิ่งลงกลางเท้า (midfoot) และส่งแรงผ่านนิ้วโป้ง (toe-off) ซึ่งตรงกับลักษณะท่าวิ่งตามธรรมชาติอีกด้วย กับดีไซน์พื้นแบบใหม่ Active Stance Rocker ที่วางหน้ารองเท้าให้เชิดขึ้นในตำแหน่ง 65% นับจากส้น เพื่อให้แต่ละก้าว กลิ้งผ่านพ้นพื้นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ


รองเท้า VANISH CARBON รองเท้าคาร์บอนทำความเร็วสายถนนตัวแรกของ ALTRA ที่ยังคงเอกลักษณ์และจุดขายของรองเท้า ALTRA ไว้อย่างครบถ้วน นั่นคือ พื้นซีโร่ดรอปที่ทุกคนรัก (Balanced Cushioning) และดีไซน์หน้าเท้าที่เป็นมิตร (Footshape™ Toe Box) VANISH CARBON จึงเป็นรองเท้าสายแข่งที่รวมเอา “ความเร็ว” และ “ความสบาย” มาไว้ด้วยกัน อย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน


                TECHNOLOGY


     BALANCED CUSHIONING

การออกแบบให้พื้นรองเท้าเสมอกันหน้าหลัง (หน้าเท้า vs ส้น) เหมือนการยืนเท้าเปล่าในรองเท้า ไม่บิดเบือนสรีระธรรมชาติของมนุษย์ และส่งเสริมการวิ่งลงกลางเท้า ซึ่งเป็นท่าวิ่งที่ยั่งยืนที่สุด


     FOOTSHAPE™ TOE BOX

การออกแบบให้ด้านหน้าของรองเท้า มีพื้นที่มากเพียงพอให้นิ้วได้แผ่ออกตามธรรมชาติ ในทุกๆ ก้าววิ่ง ไม่บีบรัดรวบนิ้วเข้าด้วยกัน มั่นคงและส่งเสริมการวิ่งลงกลางเท้า 


     MIDSOLE - EGO™ PRO

พื้นโฟมรุ่นใหม่ ตัวท๊อปล่าสุดของ Altra ที่ใช้กับรุ่นแข่งเท่านั้น เป็นพื้นโฟมที่เบาที่สุด ตอบสนองที่สุด และประหยัดแรงที่สุดในบรรดาพื้นโฟมลิขสิทธิ์ของ ALTRA EGO™ ทั้ง 3 ตัว


     CARBITEX™ HALF CARBON PLATE

แผ่นคาร์บอนที่แทรกตัวอยู่ในโฟม EGO™ PRO ความยาว ⅔ จากปลายเท้า นอกจากช่วยส่งแรงดีดอย่างชัดเจนจนรู้สึกได้แล้ว ยังส่งเสริมให้วิ่งลงกลางเท้า (midfoot) และส่งแรงผ่านนิ้วโป้ง (toe-off) ซึ่งตรงกับลักษณะท่าวิ่งตามธรรมชาติอีกด้วย


SPECIFICATION

น้ำหนัก     206g

หน้าเท้า    33 mm

ส้นเท้า    33 mm

Drop     0 mm

ประเภท    รองเท้าวิ่งถนน

ลักษณะเท้า    เท้าปกติ

ซัพพอร์ท    มาก 

ระยะทาง    ไกล

ปีผลิต    SS-2022

Made in    Vietnam

SKU
SKU-264n03onm9264n03onm9
ราคา
6,950.00
3,999.00 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Follow us on



Home   l   Shop  l  Customer Care  l  Contact



Copyright 2021 All rights reserved. www.monsterrunthailand.com