0

(0)
(0)

รองเท้าวิ่งเทรล Altra Lonepeak 7 Women ผู้หญิง (Orange -7us38eu23.5cm)
SALE

รองเท้าเทรลหลายระยะทำการ ที่เหมือนยาสามัญประจำเทรลที่นักวิ่งเทรลทุกคนต้องมี Lone Peak คือรองเท้าเทรลในตำนานที่ขายดีที่สุดตลอดกาล เป็นรองเท้าไม่กี่รุ่นที่นักวิ่งหลายคนเรียกร้องไม่อยากให้เปลี่ยนอะไร เพราะองค์ประกอบหลายจุดดีอยู่แล้ว ถูกปรับมาเล็กน้อยให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป โดยการเอาตะขอเกี่ยว Gaiter ด้านหน้าออก แล้วเปลี่ยนเป็นห่วงเชือกแทน ปรับสีสันและหน้าตาให้ดูทันสมัย โดยยังคงพื้น EGO™ ไว้เหมือนเดิม เพราะตอบสนองพื้นดีที่สุด


BALANCED CUSHIONING

การออกแบบให้พื้นรองเท้าเสมอกันหน้าหลัง (หน้าเท้า vs ส้น) เหมือนการยืนเท้าเปล่าในรองเท้า ไม่บิดเบือนสรีระธรรมชาติของมนุษย์ และส่งเสริมการวิ่งลงกลางเท้า ซึ่งเป็นท่าวิ่งที่ยั่งยืนที่สุด

.

FOOTSHAPE™ TOE BOX

การออกแบบให้ด้านหน้าของรองเท้า มีพื้นที่มากเพียงพอให้นิ้วได้แผ่ออกตามธรรมชาติ ในทุกๆ ก้าววิ่ง ไม่บีบรัดรวบนิ้วเข้าด้วยกัน มั่นคงและส่งเสริมการวิ่งลงกลางเท้า

.

MIDSOLE - ALTRA EGO

คือ เทคโนโลยี Midsole ที่มีชื่อเสียงของ Altra ซึ่งจะแตกต่างจาก Midsole ทั่วไปตามท้องตลาดที่ใช้โฟม EVA ในการผลิต Ego ได้รับการทดสอบมาแล้วว่ามีความทนทานในสภาพอากาศสุดขั้ว มีความนุ่ม สวมใส่สบาย แต่เด้งส่งแรงได้ดี

.

STONE GUARD

ทำมาจากวัสดุ TPU ที่มีความยืดหยุ่น โดยออกแบบเป็นร่องตามรูปทรงของกระดูกฝ่าเท้า เพื่อการรองรับการกระแทกได้ดีที่สุด ฝังเป็นส่วนนึงในพื้น Midsole

.

OUTSOLE - MAXTRAC

คือ เทคโนโลยีส่วนของ Outsole ในรองเท้าเทรล ที่จะถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้สามารถเกาะพื้นได้หลายทิศทาง สร้างแรงเสียดทาน อีกทั้งยังทนทานต่อการใช้งานอีกด้วย

.

TRAILCLAW

คือเทคโนโลยีที่Altraใส่เอาไว้ใน Outsole ของรองเท้าเทรล เป็นการออกแบบส่วนของพื้นรองเท้าตรงตำแหน่งใต้กระดูกฝ่าเท้าให้มีปุ่มที่มีลักษณะพิเศษ มีความลาดเอียงในองศาที่เหมาะสม ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเกาะพื้นได้ดียิ่งขึ้นในทุกสภาพพื้นผิวแม้แต่ในสนามวิ่งที่เป็นโคลน

.

UPPER - NEW RIPSTOP MESH

ผ้า Mesh แบบใหม่ ทนทานต่อแรงฉีกขาด สำหรับรองเท้าเทรลโดยเฉพาะ ป้องกันเท้าและยังระบายอากาศได้ดี มีทำการปรับปรุงใหม่โดยการใช้ผ้า Mesh ที่บางลงกว่าเดิมเพื่อความกระชับสวมใส่สบาย และมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

.

GAITER TRAP

การสวมใส่ผ้าคลุมกันเศษดินและทรายเข้ารองเท้าแบบใหม่ให้สามารถสวมใส่ได้อย่างสะดวกง่ายดายขึ้นด้วย 2 points - Gaiter Trap ที่จะเป็นห่วงและตะขออยู่บนตัวรองเท้าด้านบนถึง 2 จุด

___

.

#SPECIFICATION

น้ำหนัก  : 314g (M)(US9) / 248g (W)(US8)

หน้าเท้า : 25 mm

ส้นเท้า : 25 mm

Drop  : 0 mm

ประเภท : รองเท้าวิ่งเทรล

ลักษณะเท้า : เท้าปกติ

ซัพพอร์ท : กลางๆ

ระยะทาง : กลาง-ไกล


เงื่อนไขการรับประกัน

บริษัทรับประกันความเสียหายสินค้าเฉพาะความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในขั้นตอนการผลิต (production defects) การรับประกันครอบคลุมเฉพาะผู้ซื้อคนแรกที่ซื้อจากร้านตัวแทนเท่านั้น (original owner) 


ระยะการรับประกัน  

6 เดือนนับจากวันที่ซื้อ


การรับประกันไม่ครอบคลุม

● ความสึกหรอจากการใช้งานปกติ

● ความสึกหรอจากการใช้งานตามกาลเวลา

● ความเสียหายของสินค้าที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ

● การใช้งานผิดประเภท

● การเลือกผิดขนาด

● การดูแลรักษาที่ไม่ถูกต้อง

● อาการบาดเจ็บต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้สินค้า

● สินค้าที่ถูกปรับปรุง ดัดแปลง แก้ไข

● สินค้าทำโปรโมชั่น 30% ขึ้นไป และสินค้า CLEARANCE

● สินค้ามือสอง

● ของแถม ของขวัญ ของแจกฟรี รางวัล

SKU
BDNEZ91IXZ
ราคา
4,950.00
2,970.00 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Follow us on



Home   l   Shop  l  Customer Care  l  Contact



Copyright 2021 All rights reserved. www.monsterrunthailand.com